Giúp việc nhà theo giờ giá rẻ.

-


Giúp việc nhà theo giờ giá rẻ.


Khi con người ngày càng bận rộn với công việc thì chúng ta nên tìm một người giúp việc nhà theo giờ để giảm bớt gánh nặng của công việc ở nhà khi cả ngày đã phải làm việc vất vả tại cơ quan.
Thấu hiểu được sự vất vả của các bạn Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của chúng tôi đã thành lập  với mục đích duy nhất là giới thiệu miễn phí người giúp việc theo giờ đến những hộ gia đình có nhu cầu.
giup viec nha

1.CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT VỀ NGƯỜI GIÚP VIỆC :
+ Giới thiệu người giúp việc theo giờ hoàn toàn miễn phí.
+ Lý lịch người giúp việc theo giờ rõ ràng có xác nhận của điạ phương.
+ Người giúp việc nhà có sức khoẻ tốt không mắc tiền án tiền sự.
+ Người giúp việc có thái độ làm việc chăm chỉ ,đúng giờ giấc,  lời ăn tiếng nói chuẩn mực và luôn luôn lắng nghe ý kiến của gia chủ.
2.NGƯỜI GIÚP VIỆC THEO GIỜ ĐƯỢC TRANG BỊ NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN NHƯ:
+ Sử dụng thành thạo các thiết bị trong gia đình.
+ Các kĩ năng lau dọn nhà.
+ Được trang bị các kiến thức về ẩm thực cơ bản.
+ Biết một số kĩ năng cơ bản về y tế.
+Các kĩ năng về chăm trẻ, bà bầu sau sinh cũng như người già.

3.QUY TRÌNH GIỚI THIỆU NGƯỜI GIÚP VIỆC NHÀ MIỄN PHÍ.
Bước 1:Gia chủ điền đầy đủ thông tin vào đây
Bước 2: Chờ xác nhận của bên trung tâm.
Bước 3:Khi tìm được người phù hợp bên trung tâm sẽ hẹn gặp với gia chủ cùng người giúp việc.
B4:Sau khi gia chủ và người giúp việc thoả thuận với nhau xong thì bên trung tâm hết trách nhiệm tiền lương bên gia chủ sẽ trực tiếp trả tiền tiền lương hàng tháng cho người giúp việc nhà.
4.TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ THEO GIỜ?
+ Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên giới thiệu miễn phí người giúp việc đến hộ gia đình có nhu cầu.
+ Lựa chọn chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí.Bạn trực tiếp trả lương cho người giúp việc chỉ từ 20-25k/1h mà không phải thông qua bất kì khâu trung gian nào.Nếu qua trung gian bạn sẽ phải trả từ 350-45k/1h làm đắt hơn nhiều so với bạn tự trả cho người giúp việc.
+Bạn chỉ cần đăng kí tìm người giúp việc chúng tôi sẽ mang người giúp việc đế tận gia đình bạn.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu tìm ngừoi giúp việc nhà theo giờ.Được phục vụ các bạn là niềm tự hà của chúng tôi.
Liên hệ ngay đến Hotline:0972.907.414 để được tư vấn chọn người giúp việc theo giờ.